Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Dự đoán tương lai qua giấc mơ thấy con voi

Ngủ mơ thấy con voi thường là một giấc mơ hiếm gặp đối với nhiều người, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ mơ thấy nó, vậy tầng ý nghĩa đằng sau giấc mơ này là gì? Cùng chuyên gia ket qua xsmb giải mã giấc mơ này nhé!

Trong các loài vật trên cạn sinh sống trên trái đất hiện nay, voi là loài vật to lớn nhất. Chúng là biểu biểu tượng cho quyền lực, sức mạnh và trí thông minh. Tuy nhiên, nó cũng có sự ẩn dấu của nguy hiểm và bộc phát bất cứ lúc nào.

Còn theo xem tử vi 2016 thấy rằng giấc mơ về một chú voi đen dự báo có thể công việc hiện tại của bạn trong thời gian tới có thể sẽ bị ngưng trệ, tuy nhiên bạn cũng đừng lo lắng quá, bởi việc này chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn, ngay sau đó, nhờ vào tài ứng biến của bạn mà mọi việc sẽ lại thuận lợi, suôn sẻ gấp nhiều lần hơn trước đó.

Ngoài ra, nếu nằm mơ thấy một chú voi con trong giấc mơ thì điều này ám chỉ việc bạn cần kiên nhẫn tìm hiểu thêm về những người xung quanh nhé. Có thể họ ko tốt hay xấu như bạn nghĩ đâu. Tuy nhiên nếu bạn đang có bầu mà mơ thấy giấc mơ này thì có nghĩa là bạn sẽ sớm được sinh con theo ý muốn.
Xem: Giải mã giấc mơ thấy nụ hôn
Mơ thấy mình đang cưỡi trên một chú voi trắng là điềm hết sức may mắn, cho thấy công việc của bạn sẽ thuận lợi suôn sẻ, bạn sẽ được thăng quan tiến chức trong tương lai. Giấc mơ này cũng ám chỉ, bạn đang có cái nhìn phiến diện về một ai đó, bạn nên xem xét và kiên nhẫn tìm hiểu kĩ hơn về những người xung quanh mình để tránh hiểu sai về họ. Phụ nữ đang mang thai nếu thấy voi trắng xuất hiện trong mơ nghĩa là bạn sẽ được sinh con theo ý muốn, mẹ tròn con vuông.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support