Thứ Năm, 5 tháng 7, 2018

Dự đoán điềm báo lành dữ khi mơ thấy hẹn hò

Mơ thấy cùng người yêu đi dưới mưa. Cùng chuyên gia xsmb thu 3 phân tích ý nghĩa giấc mơ này nhé!
Trong mơ, bạn thấy mình cùng người yêu che ô đi dưới mưa, ngụ ý, sắp tới bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui từ người ấy.
Nếu mơ thấy mình cùng người yêu đội mưa vượt qua sông, cho thấy tình yêu của 2 người ngày càng mặn nồng, tốt đẹp, hoặc bạn sẽ có nhiều người theo đuổi cùng lúc.
Tuy nhiên, mơ thấy mình cùng người yêu dạo bước trong mưa, ám chỉ rằng, tình cảm của 2 người không được thuận lợi.

Nếu mơ thấy cùng tới rạp chiếu phim hoặc xem phim cho thấy tình yêu đơn phương của bạn sẽ có kết quả.
Nếu mơ thấy hẹn với người yêu báo hiệu bạn sẽ có kết quả rất tốt với người yêu của bạn, sẽ kết thành cuộc hôn nhân mỹ mãn.
Nằm mơ thấy được nấu ăn cùng người yêu là điều cho thấy tình cảm của hai bạn ngọt ngào như cơm và canh.

Nằm mơ thấy người yêu bạn có em bé tức là bạn đến lúc sắp lập gia đình cùng với người yêu của mình.
Xem: Chiêm bao đi xem phim nên đánh bộ số nào
Nằm mơ thấy hẹn hò nhau tới nhà ăn hoặc quán cà phê cho thấy trong lòng bạn dường như đang có sự thay đổi lớn
Nếu bạn mơ thấy mình và người yêu cũng đội mưa để vượt qua một dòng sông thì chắc chắn tình cảm của hai bạn sẽ có sự khởi sắc rõ rệt, hai bên ngày càng mặn nồng và thấu hiểu nhau. Ngoài ra, giấc mơ này cũng ám chỉ rằng bạn sắp có nhiều người theo đuổi. Đừng để việc này làm ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support