Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Giải mã giấc mộng về người chết

Trong cuộc đời mỗi con người ai cũng phải trải qua các giai đoạn sinh, lão, bệnh, tử. Ngủ mơ thấy sự chết chóc là một giấc mơ mà nhiều người đã từng mơ thấy. Điều đó khiến cho nhiều người khi tỉnh dậy mang trong mình những cảm giác hoang mang, lo sợ.

Đã bao giờ bạn nằm mơ thấy mình nói chuyện với người đã chết chưa? Nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy điều này thì giấc mơ đó có ý nghĩa gì và được giải mã ra sao? Chuyên gia của soi cau xsmb sẽ giúp bạn giải mã tại đây nhé

Trong một đêm ngủ, theo tính toán của chuyên gia xo so truc tiep con người thường trải qua khoảng nhiều hơn hai giấc mơ. Những giấc mơ đó có tầm ảnh hưởng rất lớn, mỗi giấc mơ khiến cho bạn có những suy nghĩ khác nhau.
Mơ thấy người cha đã qua đời nghĩa là gặp phải áp lực trong sự nghiệp, rơi vào cảnh “lỡ phóng lao nên phải theo lao”, hoặc ở vào trạng thái bất an trên phương diện sức khỏe lẫn tinh thần, dự báo công việc hay sự nghiệp của bản thân sẽ gặp trở ngại, cần cẩn thận giữ gìn danh dự.
Nếu muốn tìm hiểu ý nghĩa về hình ảnh người cha đã qua đờỉ trong giấc mơ của người già, cần dựa vào tình trạng sức khỏe và trạng thái tỉnh thần của người nằm mơ. Giấc mơ đấy là dự báo về tình trạng sức khỏe không tốt, lo lắng cho sức khỏe bản thân, hay tâm lý sợ sệt cái chết; Ngoài ra, nguyên nhân dẫn đến giấc mơ đấy cũng có thể xuất phát từ tâm lý ưu phiền của người nằm mơ.

Phụ nữ trẻ tuổi mơ thấy hình ảnh người cha đã mất vởi hàm ý có thể người nằm mơ sẽ bị bạn trai lừa gạt. Vì người cha còn là biểu hiện của uy quyền đạo đức, nên hình ảnh người cha tay cầm khăn tay màu trắng là sự nhấn mạnh đặc biệt về khái niệm đạo đức trong tình ái; mơ thấy tranh chấp hay cãi cọ với cha là biểu thị của tâm lý bất mãn, phản kháng đối với đạo đức và muốn khắc phục nó.

Các con số liên quan đến giấc mơ:

Ba bố con ăn no: 19

Bố bế con gái: 07 – 57

Bố bế con trai: 81 – 11 – 52

Bố mẹ, bố con: 20 – 60 – 21

Bố nuôi: 60 – 70

Hai bố con: 32 – 82 – 98
Nhiều giấc mơ liên quan đến cái chết lại là điềm báo tốt hoặc mang ý cảnh báo cho bạn.
1. Nếu bạn mơ thấy mình trò chuyện với người thân đã khuất, đó là điềm báo bạn sẽ nhận được sự phù hộ của người đó, gặp nhiều may mắn.

2. Nếu mơ gặp lại và trò chuyện với người cha đã khuất, dự báo bạn cần cẩn thận với người mà mình tiếp xúc, đề phòng mất tiền hay tổn hại danh tiếng.

3. Nếu mơ gặp lại người mẹ đã khuất, tức là cảnh báo bạn đừng để bị bạn bè lôi kéo vào đường xấu hay tạo thói quen xấu.

4. Nếu mơ thấy người đã khuất cười nói vui vẻ như khi còn sống, dự báo một ảnh hưởng xấu sẽ tác động vào cuộc sống của bạn, nếu không có nghị lực, bạn sẽ gặp tổn thất.

5. Nếu mơ thấy trò chuyện với người thân, người đó yêu cầu bạn phải hứa hẹn, tức là cảnh báo bạn nếu không chịu nghe lời khuyên tốt của người khác thì sẽ gặp phải chuyện tồi tệ.
Bạn có thể tham khảo thêm tại những trang ket qua xo so sẽ có bài giải mã chi tiết nhất

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support