Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Phân tích cực chi tiết ý nghĩa giấc mộng thấy con rồng

Trên thực tế, hình ảnh của con rồng chỉ là sản phẩm của trí tưởng tưởng được con người thừa nhận và sáng tạo theo từng giai đoạn lịch sử khác nhau. Chưa có một chứng cứ khoa học nòa cho thấy có sự sống của rồng trên trái đất. Sau đây chuyên gia kqxsmb sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn nhé!
 Theo các chuyên gia về văn hóa thì rồng chính là sản phẩm được sáng tạo từ hình tượng rắn trong văn hóa á đông. Cũng như Lân, hình tượng rồng tuy không có thực nhưng lại được con người thừa nhận và hết sức tôn sùng, ngưỡng vọng.



Hình tượng rồng ở các ngai vàng của vua chúa là biểu tượng của sự cao quý. Hình tượng rồng trong chùa chiền chính là biểu tượng cho sự linh thiêng và trường tồn. Do có sức mạnh tâm linh to lớn nên có thể nói, việc nằm mơ thấy rồng chính là một giấc mơ hết sức đặc biệt.
Mơ thấy rồng bay lượn: Giấc mơ này dự báo, vị thần hạnh phúc sẽ nghiêng đôi cánh xuống bạn, giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực. Những khó khăn bạn đang phải đối mặt ắt sẽ được hóa giải, thậm chí trong thời gian tới bạn sẽ được đón nhận vinh hoa phú quý về mình.
– Nằm mơ thấy rồng vàng rất có thể bạn là người vô cùng xuất chúng, có tài lãnh đạo thao lược. Trong tương lai bạn sẽ gây dựng lên sự nghiệp lớn, được người đời trọng vọng.Bởi vì từ xa xưa, rồng vàng luôn được coi là biểu tượng cho các bậc đế vương hay các vị anh hùng trong thiên hạ. Rồng vàng là tượng trưng cho quyền lực tối thượng của vua chúa, sự uy quyền.
Xem: Giải điềm giấc mộng thấy quả dâu tây
– Nằm mơ thấy rồng xanh thì đây là điềm cát mộng, tốt đẹp.  Giấc mơ này là điềm báo trước gia đình bạn chuẩn bị đón nhận một đứa trẻ mà sau này có thể trở thành một nhân tài hội tụ đủ vinh hoa, phú quý lẫn danh vọng sau.
Mơ thấy cưỡi rồng vào chợ, thường là điềm được quyền chức cao.

Mơ thấy cưỡi rồng lên núi, thường là điềm mọi kế hoạch đều thực hiện được.

Mơ thấy rồng bay lên trời, thường là điềm quyền cao chức trọng, nổi danh thiên hạ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support