Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Giấc mơ phản ánh cuộc sống thực của con người

Ngôn ngữ của giấc mơ? Cùng chuyên trang giải mã xổ số miền Bắc giải mã giấc mơ này tại đây nhé

Các giấc mơ đều phản ánh cuộc sống của chúng ta, nhưng chúng phản ánh rất sai lạc. Sự ức chế cục bộ vỏ đại não diễn ra trong lúc ngủ đã cản trở khả năng tư duy đúng đắn của chúng ta. Các vấn đề luân thường đạo lý, phong tục tập quá quan điểm, địa vị xã hội, thậm chí cả phẩm chất con người đều lùi lại phía sau nhường chỗ cho vô thức. Chính vì vậy, những giấc mơ của chúng ta có thể chứa đựng những điều kỳ quặc, tưởng chừng như vô lý nhất.

Ngôn ngữ của giấc mơ luôn mang tính tượng trưng. Nó nói với chúng ta bằng thứ ngôn ngữ bí hiểm, diễn đại qua những dấu hiệu, hình ảnh hay biểu tượng. Vì vậy, muốn đoán giải được giấc mộng của một người, phải biết nhiều về bản thân người đó trước khi giải đoán. Bởi giấc mộng của mỗi người thuộc về chính họ, nó diễn tả nhân cách của chính họ chứ không phải của ai khác. Hai người có chung một giấc mơ thì đối với mỗi người, giấc mơ cũng có thể có ý nghĩa khác nhau hoàn toàn.


Kiến
Hỗ trợ, chăm chỉ, khó chịu

Trước tiên, giấc mơ về kiến hay bọ có thể cho thấy điều gì đó làm bạn khó chịu hoặc làm phiền bạn trong cuộc sống hiện tại.

Có thể tâm trí muốn nói với bạn rằng: cần phải giải quyết vấn đề, thay vì để nó lớn lên theo thời gian và kiểm soát bạn.

Kiến cũng là loài sinh vật làm việc cùng nhau trong tất cả mọi chuyện. Giấc mơ về kiến cho thấy rằng bạn có một niềm tin sâu sắc vào sức mạnh của làm việc nhóm, mọi người cùng hỗ trợ nhau hoàn thành công việc.

Thêm nữa,  theo chuyên gia kqxsmb   giấc mơ này cũng có nghĩa rằng bạn coi trọng mối quan hệ với gia đình và bạn bè.
Tóc
Tình dục, tâm  trạng và tự do

Nếu bạn mơ về mái tóc, có khả năng nhu cầu tâm sinh lý của bạn đang tăng lên. Vậy hãy quan tâm hơn nhiều về đời sống tinh thần, nhất là với người bạn đời hoặc người yêu.

Tóc cũng tượng trưng cho mong muốn kết nối với những người khác. Bạn muốn xác định chính xác vị trí của bản thân trong mối quan hệ với những người khác, kể cả trong công việc và những mối quan hệ khác.

Đặc biệt, nếu mơ về mái tóc dài, bạn đang khao khát cảm giác tự do. Có thể đã đến lúc để loại bỏ những giới hạn không cần thiết.
Bạn có nhiều giấc mơ và chạm trán với nhiều sự kiện. Phần nhiều những giấc mơ không liên quan đến các sự kiện, và bạn sẽ quên chúng ngay. Tuy nhiên, có lúc một giấc mơ nào đó có liên quan đến sự kiện trong đời thực. Nếu điều đó xảy ra, bạn sẽ dễ dàng nhớ lại giấc mơ và tự cho rằng mình có khả năng dự đoán tương lai. Thực ra đó là luật xác suất. Lý thuyết này cũng giúp giải thích khía cạnh kỳ lạ của giấc mơ tiên tri.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support