Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Tại sao lại nằm mơ thấy kim chỉ

Khi bạn mơ thấy mình đang dùng kim chỉ để khâu quần áo điều này lại nói lên rằng những mong muốn của bạn rất dễ trở thành hiện thực, trong tiềm thức có lẽ bạn không tin những điều này và bạn chỉ đang muốn cố gắng hết sức mình mà thôi, cũng chính điều này khiến cho những nhậ thức của bạn đều trở nên tích cực hơn rất nhiều. Cùng chuyên gia kqxsmb giải mã giấc mơ này nhé!



Ngoài ra, nếu bạn mơ thấy ai đó đang may vá bằng kim chỉ ngay trước mắt mình điều này lại cho thấy bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho tương lai,
Nếu mơ thấy mình xâu kim một cách dễ dàng thì bạn nên dọn đường cho những điều may mắn đang tìm về với bạn trong những ngày sắp tới.
Mơ thấy kim đâm chảy máu là ám chỉ sức khỏe của bạn có vấn đề. Dường như sức khỏe của bạn đang rất tồi tệ

Nếu bạn nằm mơ thấy mình xâu kim một cách dễ dàng, giấc mơ này báo hiệu những điều may mắn sẽ đến với bạn. Những điều bạn làm dường như rất trôi chảy, do đó bạn có cơ hội thăng tiến nhanh chóng.
Xem: Dự đoán tương lai qua giấc mơ thấy con voi

Nếu trong giấc mơ của bạn thấy mình phải xâu kim một cách khó khăn thì đây là một điềm báo xấu khiến bạn thất vọng. Bạn làm việc dưới nhiều áp lực, bạn cần thư giãn nhiều hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Theme Support